Chính sách bảo hành

Chính sách Bảo hành: - Thời gia bảo hành căn cứ theo tùy Nhà Sản Xuất, Sản Phẩm. Căn cứ theo tem, theo phiếu bảo hành đi kèm, theo Seri Number... - Cam kết làm hài lòng 100% khách hàng. Nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của INCAM thì khách có thể trả lại hàng trong vòng 7 ngày và nhận lại số tiền mua hàng ( trừ số tiền vận chuyển và nhân công lắp đặt nếu có) Điều gì làm nên sự khác biệt của INCAM : - Mọi sản phẩm đều chính hãng và mới 100%. - Dây tín hiệu và dây điện nguồn đều có chất lượng tốt. - Không lắp cho khách hàng sản phẩm giá rẻ, chất lượng kém. - Dịch vụ lắp đặt nhanh, thẩm mỹ, tiết kiệm dây nhất cho khách hàng. - Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng tốt nhất. - Hỗ trợ Demo hình ảnh thực tế tại nhà, khách hàng ưng ý mới lắp. - Các Showroom của chúng tôi là có thật, không phải địa chỉ ảo - Chúng tôi chỉ làm camera nên sự chuyên nghiệp rất cao.

Bảo hành camera  là một việc vô cũng quan trọng khi mua hàng mà khách hàng nên chú ý. Vậy nên, xin quý khách vui lòng đọc kỹ điều kiện bảo hành camera này ngay khi mua hàng!

Qui định bảo hành và bảo trì của INCAM
Bảo hành: Bảo hành camera và đầu ghi hình là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Qui định về bảo hành
– Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao thiết bị, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành thể hiện trên tem bảo hành và theo quy định của hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có dán tem bảo hành của công ty trên thiết bị.

Những trường hợp không được bảo hành: 
– Trường hợp chung:

  • Thiết bị hết thời hạn bảo hành
  • Số series trên thiết bị không xác định được
  • Tự ý sửa chữa camera và đầu ghi, thay thế phụ tùng hay có sự can thiệp của một bên thứ ba
  • Thiết bị cháy, hỏng do chập điện, do tác động cơ học, do bảo vệ nguồn không tốt, bị sét đánh biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, bị thấm nước, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng
  • Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc)

– Trường hợp thiết bị của Quý khách không dán tem bảo hành của công ty, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu số series trên thiết bị với số series trên phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

Lưu  ý:

•           Bảo hành cho camera, đầu ghi hình, ổ cứng tối thiểu 1 năm
•           Các thiết bị khác như nguồn và phụ kiện thời gian bảo hành từ 1-3 tháng tùy sản phẩm
•           Tư vấn hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại trong quá trình sử dụng.
•           Đối với những thiết bị hết thời hạn bảo hành: Nếu lỗi nhỏ chúng tôi sẽ sửa chữa không tính phí, nếu cần phải thay linh kiện, Itekco sẽ tùy vào giá trị linh kiện để tính phí
•           Trong trường hợp Itekco không thể sửa chữa được tại công ty, chúng tôi sẽ chuyển thiết bị của khách hàng tới Trung tâm bảo hành của hãng.
INCAM cam kết trả hàng bảo hành ngay khi chúng tôi đã xử lý xong vấn đề của thiết bị

Thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành
Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin quý khách hàng vui lòng liên hệ:
– Tel: 090.776.1427

Bài viết khác